CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI BLOG PVM

"Cuộc đời hôn lên tôi bằng nỗi đau thương và buộc tôi phải đáp lại bằng lời ca tiếng hát" R. TAGORE


Trang đồng tác giả:
http://www.phantichkinhte123.com



Email của PVM:
minhphamvan2008@gmail.com
PHẠM VĂN MINH

10 thg 6, 2010

LIÊN HỆ VỚI TÁC GIẢ

Phạm Văn Minh
Sống ở Huế và Sài Gòn

Khi cần liên hệ nhanh với tác giả, bạn có thể nhấn vào đường link dưới đây hoặc vào hình để viết thư (có giao diện bằng tiếng Anh). Bạn nhớ điền thông tin chính xác của bạn theo yêu cầu để tôi có thể trả lời thư cho bạn.

Viết thư cho tác giả

Tôi sẽ nhận được thư của bạn và đọc được dễ dàng nếu bạn đánh bằng tiếng Việt không dấu hoặc tiếng Anh (thông cảm cho sự bất tiện này). Chúc bạn một ngày tốt lành! Chân thành cảm ơn!
PVM


24 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cảm ơn thầy đã tạo ra blog hay.Em có thể học hỏi nhiều điều hay và bổ ích

PHẠM VĂN MINH nói...

Rất vui, rất vui vì Blog này hữu ích với em. Còn cả một đoạn đường dài trước mắt cần phải vượt qua, em nhớ ghé thăm nữa nhé, sẽ luôn có những thay đổi, những điều mới lạ... (PVM)

Nặc danh nói...

Em không phải là đứa học trò ngoan của Thầy... Em hỏi thằng bạn thân và biết được blog của Thầy. Cảm giác sao nhỉ???? Hiểu được thêm chút xíu nào đó về Thầy và cảm thấy gì đó xấu hổ về những gì đã làm: thái độ khinh khỉnh trong học tập, ánh mắt thờ ơ nhìn slide bài giảng,... Xin lỗi Thầy, Thầy ơi!

PHẠM VĂN MINH nói...

Chào em, khi nghe những lời em viết, thầy rất cảm động. Thầy mong rằng em không còn cảm thấy xấu hổ gì nữa, về tất cả mọi chuyện.

Tuổi trẻ của chúng ta là một trường thể nghiệm. Khi em nhận thấy một điều gì không đúng nơi mình thì từ giây phút ấy về sau, mãi mãi em không còn như trước nữa. Chúc em có những hạt mầm tốt lành!

Nặc danh nói...

Blog thầy có nhiều thứ hay quá, nhất là dành cho rèn luyện tâm trí. Nhưng mà có chút lộn xộn, và em muốn comment nhanh nhưng tìm hoài không thấy chỗ nào để comment. (Con mèo)

PHẠM VĂN MINH nói...

Cảm ơn em, cuối cùng em cũng tìm thấy chỗ để comment rồi. PVM

Unknown nói...

Thay oi, em dang tim doc quyen sach "Dung bao gio di an mot minh" cua Keith Ferrazzi. Em khong thay co quyen nay trong list sach doc tham khao. Thay co the post quyen sach ay len chia se cho tui em duoc khong Thay? Em nghe may anh chi lon noi quyen sach do rat bo ich!

PHẠM VĂN MINH nói...

Chào em, thầy rất tiếc là trong thư viện của mình không có sẵn quyển sách ấy. Trong tương lai, nếu có nó thầy sẽ post lên.

olaha nói...

Em mong 1 ngay nao do,em co the doc duoc het nhung cuon sach ma thay da danh tam huyet post len cho bon em.Em cam on thay nhieu lam,thay la nguoi thay rat co tam voi nghe,em kham phuc thay.Va em cung co khat vong song chay bong nhu thay 100% moi ngay,moi gio!Chuc thay luon hanh phuc va thanh cong.Em cam on thay a

PHẠM VĂN MINH nói...

Thầy cảm ơn em, chúng ta cùng hát nhé: "Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, chọn những bông hoa, chọn những nụ cười, tôi chọn ..." sống như cánh chim sải cánh giữa trời. Chúc em sống mãi như ý nguyện của mình, cũng như luôn phấn đấu để trưởng thành và thành công trong cuộc sống.
PVM

Nặc danh nói...

"Mỗi ngày, tôi chọn một niềm vui..., nhìn ngắm ban mai tôi nghĩ lại mình..., tôi chợt thấy rằng, vì sao tôi sống... vì đất nước cần... Một Trái Tim..."
Thầy ơi, phục cái kho sách của thầy quá!!!
Em đọc sách nhưng em mua sách đọc, đọc online em đau mắt, hichic. Mỗi tháng bỏ heo, cuối tháng lại đi nhà sách kiếm "kho báu" về làm của riêng. Được sở hữu, được đọc sách, được giữ gìn nó. Em thích thế hơn ebook.
Doraemon25

PHẠM VĂN MINH nói...

Thầy cũng đã xây dựng một kho sách giấy (gần 1000 cuốn), nhưng chỉ cho riêng mình, không thể chia sẻ cho ai được. Vả lại, cái mình cần là một thư viện, làm sao tra cứu và tìm kiếm nhanh nhất là điều quan trọng. Thầy nghĩ Ebook có điểm mạnh của nó, nhất là không phải gìn giữ "bìa" sách và muốn mang đi đâu cũng được.

Em có một thói quen rất tốt, cố gắng duy trì và gìn giữ nó nhé. Thầy rất mến những người yêu sách và mến nhất là những người sau khi đọc sách đã sống một đời sống mới, thăng hoa tâm hồn.
Chúc em vạn sự tốt lành.

PVM

awdqd nói...

Thầy ơi, em đề nghị thầy làm ra list 50, hay 100 quyển sách hay mà sinh viên nên đọc! Thầy là người đọc nhiều nên sẽ biết phần nào cần thiết cho tụi em! Cám ơn thầy!

PHẠM VĂN MINH nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
PHẠM VĂN MINH nói...

Cảm ơn em đã có đề xuất như vậy. Thật ra thầy muốn bày biện ra một "bữa thịnh soạn" và đề cho người đọc tự chọn lựa "món riêng" cho mình hơn là cho một thực đơn định sẵn. Tuy nhiên, nếu em tin tưởng vào khả năng phân biệt hay dở của thầy thì thầy sẽ cố gắng làm ra các list như thế.
Việc này cũng chẳng phải dễ dàng, thầy cần thời gian để rà soát lại những gì thầy đã đọc và cũng cần suy nghĩ thêm. Hi vọng thầy sẽ ra mắt các list như thề trong tương lai không xa.
Chúc em vui những ngày cuối năm.
PVM

Nặc danh nói...

Thưa thầy, sau khi tham gia khoá huận luyện qttg 02, em có 1ý tưởng là hình thành 1 chuyên mục để những người mong muốn rèn luyện kỹ năng QLTG mới như chúng em đăng các mục tiêu, mọi người cùng xem, làm chứng và nhắc nhở nhau. Như vậy, sẽ giúp quá trình QTTG của chúng em hiệu quả hơn và cũng có thể mở rộng mối quan hệ.
Cám ơn Thầy rất nhiều

PHẠM VĂN MINH nói...

Chào em, thầy đang tiến hành xây dựng một trang về Quản lý thời gian. Lúc nào xong, thầy sẽ gởi link qua email cho mọi người cùng tham gia.

Cảm ơn em đã đề xuất như vậy.

Nguyễn Thị Hằng nói...

Em cảm ơn thầy rất nhiều thầy ạ. Em được bạn thân của em giới thiệu cho em trang web này và em đã nghiền nó ngay từ lần đầu tiên em vào trang web này. Em đã học được rất nhiều từ những cuốn sách của thầy, em luôn muốn mình làm được điều gì đó cho mọi người nhưng em là một cô bé rất nhút nhát và tự ti về bản thân mình nên nhiều lúc em đã không đủ dũng cảm làm những gì em thích. nhưng hiện tại em đang tập làm một cô giáo, biết đứng trước đám đông, biết chia sẻ những kiến thức những gì em đã được học để giúp học sinh của mình học tốt hơn và em đã đọc được những lời khuyên bổ ích từ trang web này. Một lần nữa em cảm ơn thầy nhiều ạ.... Chúc thầy và mọi người một buổi sáng vui vẻ nhé!

PHẠM VĂN MINH nói...

Cảm ơn em. Hi vọng theo thời gian với những nỗ lực của mình, em sẽ đạt được những điều mình mong muốn.

Hằng định làm cô giáo dạy môn gì và cấp nào? Đã có xin việc ở đâu chưa?

Nguyễn Thị Hằng nói...

Em thật sự bất ngờ vì lời nhận xét của em lại được trả lời nhanh như vậy thầy ạ.Em mới tốt nghiệp tháng 7 vừa rồi thầy ạ nhưng em vẫn chưa xin được việc tuy vậy em luôn nghĩ nếu em có một lòng tâm huyết với nghề thì em sẽ thành công trên lĩnh vực em lựa chọn phải không thầy. Em rất cảm ơn vì thầy đã quan tâm tới tất cả mọi người và cả em nữa. Em dạy môn sinh học, em tốt nghiệp cử nhân sinh học nhưng em học thêm nghiệp vụ sư phạm nữa nên em có thể đi dạy thầy ạ. Thầy biết không trước đây thì em không thích làm nghề giáo nhưng càng ngày em càng yêu nghề nhiều hơn vì qua các đợt thực tập, kiến tập em đã được trải nghiệm và điều đặc biệt là em muốn giành hết tâm huyết của mình cho học sinh, cho những thế hệ tương lai của đất nước thầy ạ.
Hiện tại em đang đọc cuốn " Đánh thức con người phi thường trong bạn" mà thầy đã post lên. Em chưa đọc xong nhưng có lẽ trong đêm nay em sẽ nghiền nó vì em đã thích một điều gì đó là em phải làm xong mới cảm thấy thoải mái.
Em chào thầy, chúc thầy và mọi người có những ngày nghỉ cuối tuần thật hạnh phúc nhé!

PHẠM VĂN MINH nói...

Trao đổi và chia sẻ với người khác là niềm vui của thầy mà.

Thầy nghĩ em theo nghề giáo là hợp đó, rất tâm huyết, dù mọi thứ mới chỉ bắt đầu.

Cuốn sách đó cũng nhẹ nhàng, em đọc và rút tỉa cho mình vài bài học, ứng dụng được gì đó vào cuộc sống của mình lại càng hay.

Chúc Hằng cuối tuần vui.

duyenhaimientrung@ymail.com nói...

Chào anh!

Em đang tham gia xây dựng Cổng thông tin điện tử cho Vùng Duyên hải miền Trung, trong đó có Thừa Thiên Huế.
Em muốn xin anh một tấm hình chụp ảnh Bạch Mã để cho lên album ảnh của TT Huế trên cổng thông tin này có được không ạ?
Rất cảm ơn anh.

PHẠM VĂN MINH nói...

Dạ được anh, nhưng anh cũng nên cho tôi biết quý danh của anh cũng như Cổng thông tin dự kiến mà anh đang tham gia là gì chứ? Chúc anh và dự án của anh thành công tốt đẹp. PVM

Nặc danh nói...

Thank you very much for this shared library. I can find many excellent textbooks such as Principles of Microeconomics of Mankiw which is one of the best economics textbooks I have known. I wish you a happy new year. I hope you will continue to share quality books with everybody :)